บ้านเรือรีสอร์ท ช่วยทำการตลาดให้คุณลุงเขาหน่อย

ทำงานมาได้เงินมาก็ไปเที่ยวผ่อนคลายหน่อยครับ ^^
ได้บุญด้วย

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

165/6 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
เผื่อใครสนใจไปเที่ยวได้…
คนลุงอายุสัก 50-60 ปี ผิวดำ ใส่กางเกงม่อฮ่อม เสื้อยืด เดินมาหาเรา นามว่า ลุงช้อง ( เสียดายผมไม่ได้ถ่ายรูปแกมา เนื่องจากแกอาย ) ต้อนรับเราด้วยน้ำ
เสียงเหน่อแบบชาวเล แบบเป็นกันเองเราจึงได้รู้ภูมิหลังของรีสอร์ทแห่งนี่ ว่าเพิ่งเปิดได้ไม่นานประมาณ 2-3 เดือน ด้วยความไฝ่ฝันของแกว่าอยากมีรีสอร์ทตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว เนื่องจากที่ดินบริเวณนี้เป็นที่ดินกงสีของแม่ ซึ่งได้แบ่งทำการให้ลูก 8 คน ในส่วนเท่ากัน ๆ แกจึงมาเติมฝันของแกที่เป็นจริง โดยการเอาที่ดินไปเข้าธนาคารและนำมาทำรีสอร์ทที่แกชอบ โดยมีพี่สาวของแกซึ่งเปิดรีสอร์ทติดกันช่วยเหลือ ในด้านสถาปนิกผุ้ออกแบบ
ในเวลา 1 ปี รีสอร์ทแกจึงเกือบสมบูรณ์ แต่ด้วยความที่แกเป็นชาวเลโดยกำเนิด แกทำความสะอาด รดน้ำสวนเอง และด้วยเหตุนี่ แกจึงไม่มีการตลาดเข้ามาช่วยดูแล ยังผลให้รีสอร์ทแกไม่ค่อยมีกรุ้บทัวร์หรือคนรู้จักเลย ( มารู้ภายหลัง คนออกแบบสวนให้แก รู้สึกสงสาร จึงออกแบบเว็บให้แกซึ่งรายละเอียดก็ยังน้อยอยู่มาก ) www.boathousepran.com

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

แกมา ดูสารทุกข์สุขดิบตลอดเวลา เหมือนเป็นญาติกัน นำหมึกแดดเดียว ที่แกทำไว้จากการออกเรือได้หมึกมาทอดมาให้กินโดยไม่คิดมูลค่า ซึ่งหาได้ยากจากคนทำธุรกิจนี่ ขาดเหลืออะไร แกกุลีกุจอทำให้หมด

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

พอ ตกหัวค่ำที่ได้มีโอกาสนั่งคุยกับแกอย่างจริงจัง จึงได้รู้ว่าคนพักที่แกมีน้อยมาก อย่างอาทิตย์ที่ผ่านมา รีสอร์ทของแกมี 9 ห้อง ว่างตลอดสัปดาห์ไม่มีคนมาพักเลย หรือแม้กระทั่งเสาร์ อาทิตย์ก็ตาม ทั้งๆ ที่เมื่อเทียบกับรีสอร์ทข้างเคียงผมว่าห้องพักแกไม่เป็นรอง เมื่อเทียบกับระดับราคา เรต ห้องพักแล้ว ยิ่งไปกันใหญ่ ซึ่งถ้าถามผมขอบอกว่าถ ูกมากเมื่อเทียบกับสิ่ง! ที่ได้รับจากชาวประมงใจดีคนนึง ซึ่งหาไม่ได้ในชีวิตเมืองหลวงแต!

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

กังวลใจนี่ คือ รายได้แกไม่พอในการผ่อนธนาคาร เนื่องจากลูกค้ามาพักน้อย วันธรรมดา แทบไม่มี ศุกร์ เสาร์ก็น้อย เพราะแกไม่มีการตลาดเลย แกใช้ความเป็นลูกทุ่งของแก คือการเฝ้าคอย ลูกค้าขับรถผ่านหน้ารีสอร์ทแก และแวะเวียนมาถาม แกถึงจะได้ลูกค้า ผมกับแฟนเห็นแล้วอดเห็็็นใจไม่ได้ จึงรับปากแกว่ากลับมา จะมาโพสต์ในเน็ท ในทุกเว็บที่เรารู้จักให้ลุงแกสามารถที่จะทำความฝันแกต่อไปได้ ภายในห้องพัก ตกแต่งสวยงามมาก วัสดุอุปกรณ์
แต่ละอย่างแกใช้ของอย่างดี ยังคิดอยู่ว่าแกเอา …. กำไรมาจากไหน……

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

สงสารลุงแก ครับเลยช่วยเค้าหน่อย ที่ดีๆจะได้อยู่ได้นาน ไม่ต้องกลายไปเป็นของนายทุนหน้าเลือดครับ

4 Responses to “บ้านเรือรีสอร์ท ช่วยทำการตลาดให้คุณลุงเขาหน่อย”

  1. ถมที่ดินราคาถูก Says:

    Thank you a bunch for sharing this with all of us you really realize what you’re speaking approximately! Bookmarked. Kindly also consult with my web site =). We will have a link change contract among us

  2. ถมดิน Says:

    I have learn some just right stuff here. Definitely price bookmarking for revisiting. I wonder how much attempt you place to make one of these excellent informative website.

  3. ถมดินราคาถูก Says:

    Excellent site. Plenty of useful information here. I’m sending it to some pals ans also sharing in delicious. And of course, thanks for your effort!

  4. Samsung cell phone Charger Says:

    Appreciate every other excellent article. Where different may well any person obtain that types of information such the best method of publishing? I own a demonstration future week, with this particular for the hunt for such information.